1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Kiến trúc sử dụng phân bố cửa hàng với tủ gỗ

Thảo luận trong 'Hệ Thống thanh lý nội thất gia đình' bắt đầu bởi diem05059301, 7/9/17.

  1. diem05059301

    diem05059301 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    thiết kế cửa hàng thời trang nhưng tại Caramella, KTS đặt nó ở giữa vì muốn tận dụng chiếc gương thử đồ. Khi khách chưa thử đồ, chiếc rèm được kéo sang 1 bên để lộ ra chiếc gương cho khách ướm. Như vậy, phía cuối cửa hàng thừa ra 1 khoảng nhỏ, KTS tận dụng khoảng trống đặt vào đó quầy thu ngân, kệ phụ kiện gắn tường và 1 cây cảnh cảnh. Nhờ đó, tuy khá đầy đủ tiện ích nhưng shop của chị Huyền vẫn rất gọn gàng, thông thoáng.
    [​IMG]

    Nằm trong chuỗi cửa hàng thời trang công sở Evy, shop của chị Bích được thiết kế với phong cách tương đồng với những cửa hàng khác. Sự thông thoáng là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Evy. Vì vậy, không gian cửa hàng dùng tông trắng điểm xuyến thêm màu đen đem thể hiện sự hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất cũng được thiết kế trang trí để đảm bảo chiếm ít khoảng không nhất có thể. vì vậy nên cửa hàng tận dụng rất ít tủ, kệ mà thay vào đó là hệ thống giá treo gắn trần kỳ lạ.
    Mặt bằng cửa hàng có diện tích 60m2 và chiều sâu lên tới hơn 15m2. kiến trúc sư Phương Thúy sắp xếp nội thất shop dọc theo chiều dài cửa hàng, những chiếc kệ trung tâm thấp giúp không gian được thoáng đãng và rộng rãi
    Nhìn chung, shop thời trang nữ này là một dạng của thiết kế nhà phố, bởi diện tích hẹp về chiều ngang nên nhóm hình thức Sư XDD dựa vào đặc điểm này để biến cách thành một nơi bắt mắt thích hợp với việc buôn bán của gia chủ. Thoạt nhìn, mẫu bố trí này được cấu thành theo khối hình trụ kéo dài, có sự phân tầng rõ rệt để tối ưu hóa diện tích trưng bày các sản phẩm thời trang nữ. Trên nền kiến trúc cách tân, các chi tiết rườm rà, kiểu cách được tiết chế tối đa bằng các đường nét góc cạnh, đơn giản nhất nhằm mục đích chính thức là không làm rối mắt khách hàng, xem trọng vào khu vực trưng bày là chính.
    Được thiết kế thi công hướng ngoại, vị trí các tầng đều lắp đặt hệ thống kính lớn, để quý khách đi đường có thể đưa tầm nhìn của mình vào sâu bên trong. Vị trí kinh doanh chính là ở tầng trệt và tầng lửng, là nơi show lên toàn bộ các sản phẩm
     

Chia sẻ trang này